เปิดวาร์ป Kratay Tay สาวสวย นางแบบ สุดเซ็กซี่ เน็ตไอดอล เร้าใจ

เน็ตไอดอลหญิง

Kratay Tay สาวฮอตผมสั้นที่มีผลงานโดดเด่นสายเซ็กซี่จัดจ้าน ผู้หญิงที่ตรงปกน่ารักออกแนวสไตล์ยั่วยวนเร้าใจ ทำให้หนุ่มชาวไทย ชาวต่างชาติหลายคนต่างถูกใจกับผลงานเธอในปัจจุบัน ซึ่งในตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในทีมงานสาวสวยสายพริตตี้และเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามสูงมากและในอนาคตคาดว่าน่าจะมีผลงานออกมาเป็นจำนวนมากให้ทุกคนได้ติดตามแน่นอน

สาวสวยคนนี้ถือว่าโดดเด่นตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ เธอเดินสายเข้ามาในวงการในฐานะของดาวเด่นสายเน็ตไอดอล หลังจากเธอก็ได้รับงานรวมไปถึงการถ่ายแบบและการรีวิวสินค้าประเภทผับบาร์เข้ามาเพิ่มเติมจนถึงในปัจจุบัน เธอเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่มีกระแสการตอบรับและ Request กลับมาอีกครั้งหลากหลายสถานที่มากที่สุดในปัจจุบันเลยทีเดียว

จุดเด่น

จุดเด่นความน่ารักความสวยและหุ่น Kratay Tay  มีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินเบอร์และความโดดเด่นทางด้านหน้าตาที่ดูดี ใครได้เห็นผลงานไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบการรีวิวสินค้าหรืองานเอนเตอร์เทนก็ต่างออกปากชมเธอว่าสาวสวยคนนี้มีหุ่นที่โดดเด่น สาวสวยหุ่นแน่นดูแล้วสวยเร้าอารมณ์มากๆ

ผลงานตอนนี้มาแรงยิ่งกว่าใคร ถ่ายแบบและสายเน็ตไอดอลออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยม โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook และ Instagram ในระบบการเชื่อมโยง ในปัจจุบันมีผู้ติดตามรวมกันเป็นหลักแสน ในช่วงนี้ คือ ผลงานในรูปแบบชุดว่ายน้ำ มีความโดดเด่นออกแนวยั่วยวนจัดจ้านไม่ใช่น้อย Kratay Tay มีความน่ารักบวกความเซ็กซี่ ดูแล้วเป็นสไตล์สาวสวยที่จัดจ้านสุดยอด

instagram : tgatai