ประวัติ Miu Shiromine ดาราเอวีญี่ปุ่น น่ารักสวยหุ่นเซ็กซี่

เน็ตไอดอลหญิง

Miu Shiromine วงการหนัง AV แห่งแดนปลาดิบ มีความเฟื่องฟูเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา จนสร้างชื่อเสียงให้แก่นักแสดงหนัง  AV หลายราย กระทั่งกลายมาเป็นที่รู้จักในระดับต่างประเทศ แม้ว่าจะเพิ่งย่างก้าวเข้ามาสู่วงการดังกล่าวเมื่อไม่นานสักเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่าเสียงตอบรับล้นหลามเกินกว่าที่เคยคาดคิดเอาไว้เสียอีก ส่งผลให้เธอเกิดกระแสโด่งดังราวกับพลุแตก จนมีฐานแฟนคลับคอยให้การติดตามค่อนข้างเหนียวแน่น แถมนับวันจำนวนของฐานแฟนคลับก็ยังขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นจึงแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม ดาราเอวีอันดับหนึ่ง ถึงฮอตปรอทแตกเบอร์นี้

หุ่นดีขวัญใจแฟนคลับ

Miu Shiromine อาจยังไม่ค่อยเป็นกระแสโด่งดังมากสักเท่าไหร่นัก เคยมีฐานแฟนๆ อยู่บ้างพอประมาณ แต่อาจจะไม่เหนียวแน่นเหมือนกับในช่วงเวลานี้ แต่จุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้นหลังจากที่เธอตัดสินใจย่างก้าวเข้าสู่วงการนางแบบอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานการถ่ายแบบออกมาประดับวงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่าผลงานการถ่ายแบบส่วนใหญ่มาแนว 18+

ซึ่งจำเป็นต้องเผยให้เห็นถึงสัดส่วน และเรือนร่าง แบบเต็มสองตา จนชายหนุ่มอย่างพวกเราแทบจะไม่สามารถละสายตาได้เลยแม้แต่นิดเดียว จนทำเอาหลายรายถึงกับตกหลุมพรางเสน่ห์แบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนไหนมองว่าผลงานที่กล่าวมายังไม่แซ่บจุใจเพียงพอ การรับชมหนัง AV Miu Shiromine คงจะตอบโจทย์ความต้องการมากกว่า เนื่องจากมีดีกรีความเซ็กซี่ในระดับถึงพริกถึงขิง แถมมีการเผยให้เห็นถึงมุมเซ็กซี่ยั่วเย้าในแบบจัดหนักยิ่งกว่าที่เคยเห็นอีกด้วย จึงคาดว่าน่าจะโดนใจใครหลายคนเลยทีเดียว

instagram : miu_shiromine